- Trang chủ
- Tuyển dụng
- Cơ hội nghề nghiệp
- PHÚ QUỐC – QUẢN LÝ PHÒNG CHỜ HẠNG THƯƠNG GIA (Sân bay Quốc tế Phú Quốc)
1 Quản lý nhân sự:
– Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Phòng khách được giao phụ trách.
– Điều phối, phân công nhiệm vụ, phân lịch làm việc/ ca làm việc cho tất cả nhân viên thuộc phòng khách phụ trách đảm bảo tối ưu nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu hoạt động SXKD từng giai đoạn.
– Quản lý nhân sự, đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh của nhân viên theo đúng Tiêu chuẩn nghiệp vụ khi thực hiện công việc phục vụ.
– Đánh giá kết quả công việc của nhân viên trong phạm vi phụ trách.
2 Đào tạo, huấn luyện:
– Tham gia hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện tại chỗ cho nhân viên.
– Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh đề xuất huấn luyện đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
3 Công tác vận hành:
– Kiểm tra hàng ngày việc tổ chức phục vụ của từng ca tại phòng khách được giao phụ trách, chỉ đạo xử lý ngay khi phát hiện có điểm không phù hợp với tiêu chuẩn nghiệp vụ.
– Kiểm tra việc thực hiện các Tiêu chuẩn dịch vụ (môi trường phục vụ, công cụ/dụng cụ phục vụ, tiêu chuẩn về thực phẩm, đồng uống…) tại phòng khách được giao phụ trách, chỉ đạo xử lý ngay khi phát hiện.
– Xử lý các yêu cầu của khách hàng, của đơn vị quản lý Cảng HK sân bay Việt Nam trong quyền hạn; báo cáo Giám đốc Chi nhánh khi vấn đề xử lý vượt quá quyền hạn.
– Triển khai thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh, Lãnh đạo Công ty.
– Thực hiện các báo cáo ca, báo cáo ngày của phòng khách được giao phụ trách.
– Tham gia tiếp các Đoàn đánh giá của Đơn vị khách hàng, Đơn vị quản lý Cảng…
4 Quản lý hàng hóa, tài sản:
– Kiểm soát quản lý hàng hóa, thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị, vật dụng, công cụ phục vụ tại phòng khách đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
– Theo dõi tình trạng sử dụng, chất lượng hàng hóa, thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị, vật dụng, công cụ phục vụ… và chỉ đạo xử lý/khắc phục ngay, báo cáo kịp thời đến Giám đốc Chi nhánh.
– Giám sát bàn giao giữa các ca làm việc, đảm bảo công tác bàn giao hàng hóa, thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị, vật dụng, công cụ phục vụ theo đúng quy trình, quy định của Đội phòng khách, Chi nhánh và Công ty.
5 Chăm sóc khách hàng:
– Chỉ đạo giải quyết và xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Theo dõi, đánh giá, rà soát việc xử lý các ý kiến, yêu cầu khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra phương án xử lý thích hợp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và chất lượng phục vụ không để tình trạng lặp lại hoặc tái diễn.
– Kiểm soát công tác điều phối khách hàng phù hợp với mật độ phục vụ tại phòng khách.
6 Các nội dung khác:
– Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Chi nhánh.
1 Trình độ/kiến thức:
– Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành có liên quan.
– Có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến phục vụ, chăm sóc khách hàng.
– Trình độ ngoại ngữ theo Tiêu chuẩn của Công ty.
– Hiểu biết rõ về dịch vụ, về hoạt động tại Cảng Hàng không sân bay.
2 Thái độ làm việc:
– Tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Gương mẫu, luôn kiểm soát bản thân về tác phong, thái độ và các kỹ năng trong công việc.
3 Kỹ năng cần thiết:
– Kỹ năng điều hành hoạt động theo phân công.
– Kỹ năng quản lý nhân sự.
– Kỹ năng giám sát, đánh giá kết quả.
– Kỹ năng xử lý vấn đề.
– Kỹ năng huấn luyện, kỹ năng trình bày, thuyết phục.
4 Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực quản lý cung ứng dịch vụ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Đăng ký vào link: https://bit.ly/SASCO-Cohoinghenghiep
- Cách 2: Gửi CV qua mail: Career@sasco.com.vn
- Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Nhà hàng CASA MARINA, 64 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Sau khi nhận được thông tin ứng viên điền qua link hoặc CV đã gửi qua địa chỉ email phòng nhân sự, SASCO sẽ xác nhận và hẹn lịch phỏng vấn nếu hồ sơ của ứng viên đạt tiêu chuẩn.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
- Hotline tuyển dụng: 028 3848 8706
- Inbox cho Facebook fanpage: Life in SASCO (link)