SASCO - Dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Chúng tôi là SASCO
    • Hành trình và những cột mốc
    • Kim chỉ nam
    • Giá trị cốt lõi
    • Cánh quạt hoa
    • Hợp tác đa phương
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ ngoài sân bay
      • Thuê Xe Cao Cấp
      • Resort Nghỉ Dưỡng
      • Dịch vụ xe Phú Quốc Bus Tour
      • Xuất Nhập Khẩu
    • Dịch vụ trong sân bay
      • Hàng Miễn Thuế
      • Phòng Chờ Hạng Thương Gia
      • Nhà Hàng & Cafe
      • Bách Hóa & Mỹ Nghệ
      • Khu Ngủ Chờ Chuyến Bay
      • Dịch Vụ Du Lịch
      • Quảng Cáo Tại Sân Bay
      • Đưa Đón Trong Sân Đỗ
  • Phát Triển Bền Vững
    • Chiến lược Phát triển bền vững
    • Các mục tiêu phát triển bền vững
    • Tin tức phát triển bền vững
  • Cổ đông
    • Thông tin cổ phiếu
    • Tin tức cổ đông
  • Tin Tức
    • Dòng sự kiện
    • Tin khuyến mãi
    • Tin tức - Sự kiện
  • Liên hệ
Tuyển dụng
Hotline: 18001658
1920x600-03-01
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Kim chỉ nam
  • Chúng tôi là SASCO
  • Hành trình và những cột mốc
  • Kim chỉ nam
  • Giá trị cốt lõi
  • Cánh quạt hoa
  • Hợp tác đa phương
Kim chỉ nam

“Theo đuổi chính sách kinh doanh minh bạch và bền vững, SASCO nhận thức cạnh tranh lành mạnh là cạnh tranh góp phần thúc đẩy tiến bộ xã hội.” – Bà Đoàn Thị Mai Hương – Tổng giám đốc Công ty SASCO

TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu đứng đầu về cung cấp dịch vụ sân bay tại Việt Nam – Chúng tôi tập trung phát triển bền vững, giữ vững vị thế là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất, kinh doanh và cung ứng các sản phẩm dịch vụ phi hàng không đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế và nhu cầu của khách hàng trong ngoài nước.

SỨ MỆNH

Chúng tôi có mặt ở đây để đem đến những dịch vụ thương mại sân bay tốt nhất, với tiêu chuẩn Quốc tế, hướng tới sự hài lòng cao nhất của hành khách.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Kinh doanh minh bạch và cạnh tranh lành mạnh để phát triển bền vững và thúc đẩy tiến bộ xã hội.

Quá trình phát triển doanh nghiệp đi đôi với trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội và môi trường.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Định vị khách hàng là trọng tâm. Đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng trên cơ sở đặt khách hàng là trọng tâm. Phát triển sản phẩm, xây dựng đầu tư thương hiệu dịch vụ và sản phẩm theo đối tượng khách hàng.

Đầu tư và quản trị nguồn nhân lực. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ đội ngũ bán hàng, cán bộ cao cấp. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển năng lực, giá trị của người lao động.

Chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Trở thành nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao. Lấy sự hài lòng về dịch vụ của cộng đồng làm trung tâm của mọi hoạt động. Xây dựng giá trị thương hiệu từ đó tạo giá trị gia tăng cho khách hàng và đối tác.

Hệ thống và quy trình quản trị. Nâng cao quản trị công ty theo các chuẩn mực hiện đại, từng bước xây dựng hệ thống quản trị rủi ro hiệu quả. Phát triển bền vững trên nền cơ sở nền tảng đảm bảo an toàn tài chính, hoạt động kinh doanh lành mạnh và minh bạch.

Liên kết nhanh
  • Dịch vụ
  • Chúng tôi là SASCO
  • Thông tin cổ phiếu
  • Cơ hội nghề nghiệp
  • Phản hồi chất lượng dịch vụ
  • Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV)
  • Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA)
Đăng ký nhận bản tin
Nhận các thông tin khuyến mãi từ SASCO

Follow us:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Tân Sơn Nhất (SASCO)

Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

customerservices@sasco.com.vn
Hotline: (84) 90-149-3366
This website and its content is copyright of © SASCO 2016.
All rights reserved.
  • Sitemap