SASCO - Dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Chúng tôi là SASCO
    • Hành trình và những cột mốc
    • Kim chỉ nam
    • Giá trị cốt lõi
    • Cánh quạt hoa
    • Hợp tác đa phương
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ ngoài sân bay
      • Thuê Xe Cao Cấp
      • Resort Nghỉ Dưỡng
      • Dịch vụ xe Phú Quốc Bus Tour
      • Xuất Nhập Khẩu
    • Dịch vụ trong sân bay
      • Hàng Miễn Thuế
      • Phòng Chờ Hạng Thương Gia
      • Nhà Hàng & Cafe
      • Bách Hóa & Mỹ Nghệ
      • Khu Ngủ Chờ Chuyến Bay
      • Dịch Vụ Du Lịch
      • Quảng Cáo Tại Sân Bay
      • Đưa Đón Trong Sân Đỗ
  • Phát Triển Bền Vững
    • Chiến lược Phát triển bền vững
    • Các mục tiêu phát triển bền vững
    • Tin tức phát triển bền vững
  • Cổ đông
    • Thông tin cổ phiếu
    • Tin tức cổ đông
  • Tin Tức
    • Dòng sự kiện
    • Tin khuyến mãi
    • Tin tức - Sự kiện
  • Liên hệ
Tuyển dụng
Hotline: 18001658
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Tin tức - Sự kiện
  • SASCO VÀ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT HỢP TÁC UNILEVER BẢO VỆ AN TOÀN CHO HÀNH KHÁCH
SASCO VÀ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT HỢP TÁC UNILEVER BẢO VỆ AN TOÀN CHO HÀNH KHÁCH
15/10/2020     1887

Sáng 15/10, Bộ Y tế không ghi nhận ca dương tính nCoV, 42 ngày không lây nhiễm cộng đồng. Nhu cầu di chuyển, du lịch bằng máy bay của người dân dần tăng trở lại. Trong bối cảnh đó, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và điều kiện vệ sinh, góp phần phòng ngừa những nguy cơ bệnh dịch trước khi chúng thực sự diễn ra hay bùng phát, SASCO đã phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và Unilever Việt Nam ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách đi máy bay”.

Cụ thể: 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả hệ thống kinh doanh của SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất: phòng chờ thương gia; nhà hàng; hệ thống bán lẻ SASCO Shop; Fresh2Go; đội xe sân đậu… 30 trụ đựng gel rửa tay khô được trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh.

Lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng. Hành động này nhằm chung tay ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, bảo vệ an toàn và mang đến sự an tâm cho hành khách đi máy bay

 

Tại lễ ký kết, Ông Phạm Vũ Cường, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết “Ngay khi dịch Covid bùng phát đến nay, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự yên tâm cao nhất cho hành khách khi đến sân bay. Trước tình hình dịch bệnh kéo dài kéo dài, chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch đồng thời sẵn sàng các điều kiện tốt nhất, đảm bảo tiện ích, tiện nghi và an toàn sức sức khỏe cho hành khách nhập cảnh quốc tế khi các đường bay thương mại quốc tế được kết nối lại.”

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thực hiện tốt mục tiêu nâng cao nhận thức, điều kiện vệ sinh cũng như tăng tỉ lệ người dân rửa tay xà phòng theo cam kết Phát triển Bền Vững của SASCO và Unilever nhằm mang đến những giá trị thiết thực bền vững cho cộng đồng, “vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”.

Từ khóa : Dịch vụ sân bay , Du lịch Việt Nam , SASCO , SASCO Shop , Tân Sơn Nhất
Liên kết nhanh
  • Dịch vụ
  • Chúng tôi là SASCO
  • Thông tin cổ phiếu
  • Cơ hội nghề nghiệp
  • Phản hồi chất lượng dịch vụ
  • Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV)
  • Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA)
Đăng ký nhận bản tin
Nhận các thông tin khuyến mãi từ SASCO

Follow us:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Tân Sơn Nhất (SASCO)

Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

customerservices@sasco.com.vn
Hotline: (84) 90-149-3366
This website and its content is copyright of © SASCO 2016.
All rights reserved.
  • Sitemap