- Trang chủ
- Tuyển dụng
- Cơ hội nghề nghiệp
- PHÚ QUỐC – NHÂN VIÊN PHỤC VỤ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA (Sân bay Quốc tế Phú Quốc)
1. Trình bày quầy đồ ăn/quầy đồ uống/quầy thực phẩm theo đúng quy chuẩn.
2. Kiểm soát trong ca làm việc:
+ Kiểm soát liên tục khu vực phục vụ được giao; luôn kiểm tra lau dọn sạch sẽ;
+ Bổ sung sắp xếp thức ăn, đồ uống;
+ Đảm bảo hàng hóa, thiết bị, vật dụng, dụng cụ và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn phục vụ của phòng khách C.
3. Chăm sóc, phục vụ khách:
+ Đón khách, hướng dẫn khách chọn chỗ ngồi phù hợp theo số lượng khách đi đơn lẻ hoặc nhóm khách đi cùng nhau.
+ Phục vụ khách tại bàn/hoặc hướng dẫn khách có yêu cầu (ăn uống, sử dụng internet…).
+ Hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu của khách nhanh chóng trong quyền hạn cho phép, báo cáo Quản lý phòng/Ca trưởng khi yêu cầu vượt quá quyền hạn xử lý.
+ Chú ý xin phép thu dọn bàn (dọn chén/đĩa/ly/tách…) sau khi khách dùng xong đồ ăn/uống;
+ Lau dọn bàn ngay sau khi khách rời đi; thông báo ngay cho nhân viên vệ sinh quét dọn sàn phòng khi có rác, bụi, thức ăn, nước trên sàn…
+ Luôn kiểm tra khu vực khách ngồi ngay sau khi khách rời đi, đảm bảo thu giữ đồ vật khách để quên.
4. Kiểm tra điều kiện vệ sinh phục vụ: thường xuyên kiểm tra khu vực khách ngồi, khu vực Business center, ghế massage … theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
5. Luôn kiểm soát bản thân về tác phong, thái độ, giao tiếp và các kỹ năng phục vụ khách.
6. Báo cáo ngay cho Trưởng ca/ Quản lý phòng C các tình huống phát sinh:
+ Hành lý, tư trang khách để quên trong phòng khách;
+ Trang thiết bị/vật dụng/dụng cụ bị hư hỏng, chén/đĩa/ly/tách… bị sứt/mẻ/vỡ…
7. Kiểm tra và báo cáo Trưởng ca các vấn đề liên quan đến an ninh và an toàn tại khu vực phụ trách.
5.1 Trình độ/kiến thức: Tối thiểu tốt nghiệp PTTH. Trình độ ngoại ngữ theo Tiêu chuẩn công ty
5.2 Thái độ – Tác phong làm việc: Tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, gọn gàng, sạch sẽ, có tinh thần trách nhiệm cao.
5.3 Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng thực hiện công việc theo Tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống/vấn đề trong phục vụ khách hàng.
5.4 Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, lĩnh vực F&B, lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Đăng ký vào link: https://bit.ly/SASCO-Cohoinghenghiep
- Cách 2: Gửi CV qua mail: Career@sasco.com.vn
- Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Nhà hàng CASA MARINA, 64 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Sau khi nhận được thông tin ứng viên điền qua link hoặc CV đã gửi qua địa chỉ email phòng nhân sự, SASCO sẽ xác nhận và hẹn lịch phỏng vấn nếu hồ sơ của ứng viên đạt tiêu chuẩn.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
- Hotline tuyển dụng: 028 3848 8706
- Inbox cho Facebook fanpage: Life in SASCO (link)